Theo dõi trên

Phát động cuộc thi viết “Tôi chọn nghề”

26/11/2019, 09:10 - Lượt đọc: 19

BT- Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tôi chọn nghề” và cuộc thi video clip “Giáo dục nghề nghiệp: Thực học, thực hành - Vững khởi nghiệp, sáng tương lai”. Thời gian tổ chức 2 cuộc thi từ ngày 30/10/2019 đến ngày 29/10/2020.

Để 2 cuộc thi đến được với đông đảo bạn đọc, các bậc phụ huynh và giới trẻ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội yêu cầu các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh có kế hoạch cụ thể để tổ chức tham gia. Đồng thời, tổ chức thực hiện tốt công tác truyền thông về mục đích, ý nghĩa của 2 cuộc thi trên các phương tiện truyền thông của đơn vị mình. Thông qua cuộc thi nhằm khuyến khích và thúc đẩy các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các học sinh, sinh viên, các nhà báo và mọi người tham gia truyền thông về giáo dục nghề nghiệp; tuyên truyền, cổ vũ cho những bạn trẻ mạnh dạn theo học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; giới thiệu hình ảnh các cá nhân đã thành công khi lựa chọn giáo dục nghề nghiệp; giúp các bậc phụ huynh, các em học sinh và xã hội tìm hiểu về cơ sở giáo dục nghề nghiệp, về ngành nghề, nghề nghiệp để có lựa chọn đúng đắn, theo đúng sở thích, đam mê nghề nghiệp.

Thông tin chi tiết về thể lệ 2 cuộc thi được đăng tải trên website của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tại địa chỉ http://gdnn.gov.vn.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc thi viết “Tôi chọn nghề”