Theo dõi trên

Nữ sinh sư phạm - khéo tay hay làm

22/01/2019, 10:44

BTO- Thực hiện chương trình tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện”, do Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận phát động. Đoàn khoa Sư phạm trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận vừa tổ chức hội thi “Nữ sinh sư phạm - khéo tay hay làm” năm 2019.

                
      Các đội tham gia chế biến các món mứt

Tham dự có 6 đội thi đến từ chi đoàn các lớp sư phạm và chi đoàn giáo viên với sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên trong trường. Trong thời gian 60 phút mỗi đội dự thi sẽ làm 1 sản phẩm mứt từ nguyên liệu trái cây như mứt dừa, mứt bí, mứt gừng... Sau 60 phút dự thi, với chủ đề “Hương vị ngày tết”, mỗi đội trưng bày 1 đĩa mứt đa dạng về màu sắc và hương vị khác nhau được trang trí bắt mắt để Ban Giám khảo chấm điểm. Kết thúc hội thi, mỗi đội đã đóng góp 2kg sản phẩm mứt để thực hiện chương trình tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong hoạt động “Xuân tình nguyện”.

                              
   
      Trình bày sản phẩm cho Ban Giám khảo
   
      Các sản phẩm được trang trí bắt mắt

Không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của nữ sinh mà hội thi còn góp phần đẩy mạnh phong trào tình nguyện của học sinh, sinh viên, chăm lo cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền của dân tộc.

                
   
      Các đội nhận giải

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh sư phạm - khéo tay hay làm