Theo dõi trên

Nhộn nhịp thời trang cuối năm

29/12/2016, 09:34

BT- Những ngày cuối năm chính là dịp thích hợp để các nhà sản xuất, các cửa hàng thời trang đua nhau tung chiêu khuyến mại, giảm giá.

                

Đua nhau xả hàng

Dọc các đường chính của Phan Thiết như Thủ Khoa Huân, Tuyên Quang, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong…, đâu đâu cũng thấy treo biển giảm giá, băng rôn “xả hàng”, “thanh lý toàn bộ”, “giá cực sốc”, “đại hạ giá”, “mua 2 tặng 1’’, “mua 1 tặng 1”, có nhiều nơi giảm tới 90% khiến không ít người phải dừng chân. Thêm vào đó, những shop thời trang mới cũng đua nhau mọc lên san sát các dãy phố làm người đi đường không khỏi choáng ngợp. Tối đến, các shop thời trang thường đông nghịt, chị em tranh thủ mua sắm cho cả gia đình vì giá cả “mềm”. Chị Thanh Liên (Phú Thủy) chia sẻ: “Nhân dịp giảm giá, mình tranh thủ mua quần áo cho cả gia đình đón tết, shop đang sale nên áo có giá dưới 100.000 đồng, quần dưới 300.000 đồng tùy loại”.

Dịp này, nhiều vỉa hè cũng được các shop tận dụng làm nơi bày bán các sản phẩm giày dép, túi xách, mỹ phẩm... hạ giá. Từ chiều đến tối muộn, hai bên đường Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, vỉa hè sáng trưng, nhộn nhịp kẻ bán người mua. Tuy nhiên, người mua không được thoải mái thử đồ như trong shop nên nhiều khi cũng mua lầm.

 Chờ giảm giá

Những năm gần đây, người tiêu dùng thường chờ những dịp khuyến mãi lớn để vừa mua cho mình những bộ thời trang ưng ý, vừa tiết kiệm chi tiêu. Đặc biệt là các bạn sinh viên, công nhân lao động vì thu nhập hạn chế. Bạn Thanh Hằng, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng cho biết: “Nhóm tụi em chuyên đi “săn” hàng giảm giá, nên chọn được nhiều bộ cánh ưng ý mà giá rẻ. Trong năm tụi em ít đi mua sắm, chờ dịp cuối năm mua một lần cho sướng”.

Gần đây, mô hình Chợ phiên giá sốc mới có mặt ở Phan Thiết cũng thu hút đông đảo nhiều người ghé xem, mua sắm. Tại đây, bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… với giá cả phải chăng, do đó hiện đang thu hút rất đông các bạn trẻ và lao động bình dân.   

 M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhộn nhịp thời trang cuối năm