Theo dõi trên

Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM  với Chương trình Xuân yêu thương - Tết Nghĩa tình

06/01/2017, 11:41

BTO - Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện lần trước,  Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM (gồm các bạn trẻ Bình Thuận xa quê đang học tập ở các trường đại học và làm việc tại Tp.HCM) lại tổ chức gây quỹ thực hiện chương trình "Xuân Yêu Thương - Tết Nghĩa Tình"  tại thôn 1, xã Mepu, huyện Đức Linh.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày 14, 15 và 16/1, nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết  đầm ấm, vui vẻ.Đây cũng làdịp giúp cho các bạn sinh viên Bình Thuận có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, nâng cao kỹ năng thực hành xã hội…

 Nhóm cho biết, để tổ chức được chương trình nhóm đã và đang có các hoạt động gây quỹ bằng cách bán bắp rang bơ, nước khoáng, bánh rế... tại các địa điểm công cộng ở Tp.HCM như công viên 30/4, nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, ký túc xá,...

Theo đó, nhóm cũng mong muốn nếu bạn nào là sinh viên, thanh niên quê Bình Thuận đang theo học hoặc làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh và ở nơi khác có thể liên hệ (qua số điện thoại: 01212.155.157 hoặc 01627.609.524) tham gia cũng như hỗ trợ với nhóm.

Được biết, Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM được thành lập vào năm 2006. Qua 10 năm hoạt động, nhóm đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội tại Tp.HCM, giúp cho các bạn trẻ cũng như trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và khích lệ họ vươn lên trong cuộc sống.

Đây là chương trình hoạt động thứ hai tổ chức tại quê nhà sau Chương trình Trung thu 2016 “Nụ cười đêm trăng”  tại Mỹ Thạnh, một xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc và miền núi.

Các thành viên trong nhóm bán bắp rang bơ, nước khoáng… gây quỹ tổ chức chương trình.

 Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM  với Chương trình Xuân yêu thương - Tết Nghĩa tình