Theo dõi trên

Nhận chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế của Cambridge – Anh Quốc

25/01/2019, 15:55

BTO- Đầu năm 2019, Trung tâm ngoại ngữ New Cambridge -Tánh Linh vinh dự nhận được chứng chỉ là trung tâm ngoại ngữ có liên kết tổ chức cho học viên thi lấy bằng quốc tế thuộc hệ thống bằng Cambridge – Hội đồng Anh.

                
      Giám đốc trung tâm Nguyễn Thị Kim Thảo nhận chứng chỉ của Cambridge    – Anh Quốc

Trung tâm Ngoại ngữ New Cambridge - Tánh Linh hiện là trung tâm duy nhất tại huyện nhận được chứng nhận này. Đây là sự cố gắng không nhỏ của trung tâm trong suốt những năm qua, đã từng bước chuẩn hóa và đem kỳ thi lấy bằng Anh văn quốc tế về huyện.

Hơn 2 năm thành lập, trung tâm Ngoại ngữ New Cambridge đã tổ chức thành công bốn đợt thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế và tỷ lệ đậu luôn trên 90%. Đây là trung tâm đạt chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tất cả phòng học đều trang bị máy chiếu, bảng tương tác, giáo trình điện tử độc quyền, camera an ninh và phòng máy lạnh. Đặc biệt, đầu năm 2019 trung tâm đã đưa vào hoạt động phòng xem phim 3D giải trí cuối tuần cho phụ huynh và học viên trung tâm.

Đây là điểm khởi sắc trong việc chuẩn hóa việc học tiếng Anh theo khung 6 bậc Châu Âu đã và đang áp dụng của Bộ GD&ĐT nói chung và huyện nhà Tánh Linh nói riêng.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế của Cambridge – Anh Quốc