Theo dõi trên

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

14/10/2019, 16:25 - Lượt đọc: 36

BTO- Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024, sáng 14/10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019 với sự tham gia của hơn 200 hội viên, thanh niên.

                
      Trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho 3 trường trên địa bàn tỉnh.

Tại ngày hội, Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh đã trao tặng 3 khu vui chơi thiếu nhi cho các đợn vị Trường tiểu học Hồng Thái 1 (Bắc Bình), tiểu học Đức Thuận (Tánh Linh), tiểu học và THCS La Dạ (Hàm Thuận Bắc). Mỗi khu vui chơi gồm xích đu, bập bênh, dây đi thăng bằng được làm bằng lốp xe ô tô, mỗi bộ trị giá 21 triệu đồng. Qua đó, góp phần tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhằm giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo và hình thành nhân cách tốt về bảo vệ môi trường.

                       
      Hội viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

Bên cạnh đó, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong ngày hội, 90 hội viên, thanh niên đã tham gia hiến máu tình nguyện và thu được 80 đơn vị máu. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong công tác nhân đạo, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống.

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là hoạt động gắn với phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội LHTN VN tỉnh phát động nhằm nâng cao ý thức chính trị, định hướng lý tưởng cách mạng, phát huy những giá trị tốt đẹp trong thanh niên, nhất là truyền thống yêu nước của dân tộc.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”