Theo dõi trên

Mở “ATM gạo” của Đoàn thanh niên

20/04/2020, 10:57 - Lượt đọc: 48

BTO- Chiều 19/4, tại trụ sở Tỉnh đoàn (đại lộ Tôn ĐứcThắng, phường Xuân An, TP. Phan Thiết), “ATM gạo” – chiếc máy phát gạo miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19 đã chính thức đi vào hoạt động.

                       
      
      
      Người dân thực hiện nghiêm túc việc giữ đúng khoảng cách 2m, đeo    khẩu trang, rửa tay sát khuẩn để phòng dịch Covid -19.

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng những người có hoàn cảnh khó khăn, Tỉnh đoàn đã phối hợp cùng Công ty phân bón Khang Nông, Nha khoa Đăng Quý và ông Phạm Đình Trung (Hiệu trưởng trường Đại học Yersin Đà Lạt) chung tay thực hiện điểm “ATM gạo”. Tại chương trình, mỗi người được nhận 2,5 kg gạo, người nhận chỉ cần đến bấm nút, gạo sẽ tự động được xuất ra. Bên cạnh đó, mỗi người dân khi đến nhận gạo còn được tặng thêm khẩu trang.

Tại điểm phát gạo, mỗi người khi đến nhận gạo đều thực hiện nghiêm túc việc giữ đúng khoảng cách 2m, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn để phòng dịch Covid -19.

                
      
      Mỗi người được nhận 2,5 kg gạo từ.

Để những hạt gạo nghĩa tình đến được với thật nhiều hoàn cảnh khó khăn, Tỉnh đoàn sẽ liên tục kêu gọi sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để máy phát gạo tự động tại đây có thể hoạt động trong suốt mùa dịch Covid-19.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở “ATM gạo” của Đoàn thanh niên