Theo dõi trên

Miễn phí 2 tháng học tiếng Anh online cho học sinh tiểu học toàn tỉnh

09/04/2020, 17:30 - Lượt đọc: 1,074

BTO- Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation vừa có văn bản đề xuất hỗ trợ miễn phí 2 tháng học tiếng Anh online cho toàn bộ học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Theo văn bản, do tình hình dịch Covid – 19 làm gián đoạn việc học của các em, với mong muốn chia sẻ khó khăn, hỗ trợ học sinh tiểu học tỉnh Bình Thuận vẫn có thể học tốt môn tiếng Anh trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Educa Corporation đã tặng miễn phí 2 tháng chương trình học tiếng Anh online.

Các em có thể học tại nhà thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Nội dung chương trình do giáo viên bản ngữ dạy trực tuyến, bám sát chương trình sách giáo khoa hiện hành và có tính tương tác cao giữa học sinh và thầy cô. Để học chương trình này, các em vào trang mienphi.edupia.vn để đăng ký thông tin và nhận thông báo xác nhận gửi về điện thoại. Sau đó vào trang edupia.vn để đăng nhập và học miễn phí.

Được biết, đây là một trong những công ty hàng đầu về giáo dục trực tuyến tại Việt Nam, là đơn vị chủ quản chương trình tiếng Anh online chất lượng cao cho học sinh tiểu học Edupia. Chương trình sử dụng nhiều công nghệ mới nhất như: AI, Bigdata vào việc giảng dạy. Edupia được đánh giá và trao giải ứng dụng số xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo năm 2018 bởi Vietnam Digital Awards.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miễn phí 2 tháng học tiếng Anh online cho học sinh tiểu học toàn tỉnh