Theo dõi trên

Ly cà phê đồng hành cùng tuyến đầu

08/08/2021, 09:02 - Lượt đọc: 3

BTO- Gần 1 tuần qua thành phố Phan Thiết thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, tình hình ngày càng siết chặt để đảm bảo yêu cầu công tác phòng chống dịch, cùng với đó lực lượng tuyến đầu cũng phải đang hoạt động hết công suất để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Giữa sự căng thẳng và mệt nhọc ấy, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã triển khai mô hình "Ly cà phê đồng hành” để kịp thời có mặt tại chốt kiểm soát mang đến những ly cà phê đong đầy tình cảm và gửi gắm niềm tin nơi tuyến đầu. Bên cạnh cà phê thì các loại thức uống bổ dưỡng khác cũng sẽ được triển khai để phục vụ miễn phí với mong muốn giúp các lực lượng có thêm động lực, tinh thần để chiến đấu với dịch bệnh.

Thiếu tá Nguyễn Hải Dương – Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh chia sẽ: Hoạt động này đã khiến chúng tôi cảm nhận nhiều hơn những vất vả thầm lặng, sẵn sàng sát cánh cùng các chiến sỹ tuyến đầu. Hiện mỗi ngày, chúng tôi phục vụ gần 100 ly thức uống tại các chốt kiểm soát giáp ranh tuyến quốc lộ 1A và mong muốn sẽ được triển khai nhiều hơn trong thời gian tới".

Khánh An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ly cà phê đồng hành cùng tuyến đầu