Theo dõi trên

Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 Trường Lê Quý Đôn

26/06/2016, 11:05

BTO - Chiều ngày 25/6, trường tiểu học-THCS-THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức "Lễ trưởng thành và tri ân cho học sinh khối 12 niên khóa 2015– 2016.

Nhằm giáo dục các em học sinh biết ghi nhớ công lao dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô trong những năm cắp sách đến trường động viên học sinh tiếp tục trau dồi văn hóa, rèn luyện đạo đức, phấn đấu trở thành người công dân tốt của đất nước và thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp. Buổi lễ diễn ra không kém phần xúc động, học sinh khối 12 đã tặng hoa và nói lời tri ân đối với cha mẹ và thầy cô nhà trường.

“Lễ trưởng thành và tri ân “là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà cha mẹ, của người học trò đối với  thầy cô. Nhiều bó hoa tươi thắm đã được các em trân trọng dâng tặng quý thầy cô thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Các em đã thật sự trưởng thành về thể lực, trí tuệ lẫn tâm hồn.Thôngqua ngày lễ tri ân, thầy, cô  và phụ huynh đều chúc tất cả các em học sinh khối 12 gặt hái nhiều thành công trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016 sắp tới. Đồng thời đem sức trẻ, đem tình yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ xây dựng đất nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Học sinh khối 12 tặng hoa cho BGH –thầy ,cô và phụ huynh học sinh

Hiệu trưởng Trần Công tân trao giấy chưng nhận trưởng thành cho đại diện học sinh khối 12

Hội PHHS tặng quà cho nhà trường

Trao giấy chứng nhận trưởng thành cho các em hs khối 12

Những lời ca tiếng hát của thầy, cô chúc mừng các em ngày trưởng thành

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 Trường Lê Quý Đôn