Theo dõi trên

Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh

28/08/2019, 14:21

BT- Nhằm đánh giá kết quả học viên cao học sau 2 năm học tập và nghiên cứu, sáng ngày 24/8, Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 23 học viên cao học chuyên ngành quản trị kinh doanh, khóa 3 đợt 2.

Hội đồng chấm luận văn lần này là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc thẩm định, đánh giá nghiên cứu khoa học đến từ nhiều trường đại học (ĐH) trong nước như: Trường ĐH Ngoại Thương, Trường ĐH Văn Lang, Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh, Trường ĐH Cần Thơ, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Trường ĐH Phan Thiết.

Các luận văn thạc sĩ được bảo vệ trong đợt này tập trung nghiên cứu và chỉ ra những thực trạng đang tồn tại trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Đồng thời đề ra các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh tế, nâng cao năng lực quản trị và giải quyết các vấn đề còn tồn đọng ngay tại cơ quan cũng như địa phương nơi học viên đang công tác. Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, hội đồng đánh giá tốt nghiệp thạc sĩ đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét và góp ý cả hình thức lẫn nội dung.

Theo đánh giá, những đề tài của học viên có tính sáng tạo và mang ý nghĩa thực tiễn cao, có thể đem lại nhiều giá trị thiết thực góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, khu vực. Bên cạnh đó, hội đồng cũng đã nêu một số ý kiến phản biện và chỉ ra những điểm còn hạn chế, cần bổ sung.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh