Theo dõi trên

Lắp đặt chi bi mang thông điệp phòng chống dịch Covid -19

16/06/2021, 15:31

BTO- Trước tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, Đoàn phường Tân Thiện (thị xã La Gi) đã lắp đặt 6 chi bi tuyên truyền khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung đông người và khai báo Y tế” tại các giao lộ trên địa bàn phường.

Nhờ được lắp đặt ở những vị trí luôn có đông người qua lại nên những mô hình chibi này giúp người dân tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết nghĩ, những mô hình chi bi ngộ nghĩnh được các bạn đoàn viên tự tay thiết kế một cách công phu, tỉ mỉ mang ý nghĩa tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19 một cách trực quan, sinh động đã góp phần nâng cao ý thức trong phòng chống  dịch Covid–19.  

 Bên cạnh xây dựng mô hình chi bi tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19, Đoàn viên, thanh niên phường Tân Thiện còn thường xuyên phát khẩu trang, tặng dung dịch rửa tay sát khuẩn cho người dân, tích cực ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, nhằm giữ gìn môi truờng xanh, sạch, đẹp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lắp đặt chi bi mang thông điệp phòng chống dịch Covid -19