Theo dõi trên

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021: Diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế và an toàn

09/07/2021, 14:03

BTO- Chiều 8/7, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng – môn Ngoại ngữ, các thí sinh trong tỉnh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1 đã hoàn thành kỳ thi. Rời khỏi phòng thi, thí sinh cười tươi rạng rỡ, phấn khởi vì đã kết thúc một kỳ thi “đặc biệt”. Theo nhận định của các thí sinh và giáo viên, đề thi năm nay không quá khó, nằm trong chương trình giáo dục THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12, có độ phân hóa phù hợp đáp ứng mục đích của kỳ thi vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển đại học, cao đẳng.

Kỳ thi năm nay, toàn tỉnh có hơn 12.000 thí sinh đăng ký dự thi. Tỉnh Bình Thuận có 1 Hội đồng thi và 27 điểm thi đặt tại các Trường THPT trên địa bàn tỉnh, bao gồm cả điểm thi tại Trường THPT Ngô Quyền (huyện đảo Phú Quý). Theo đánh giá của Hội đồng thi tỉnh Bình Thuận, kỳ thi năm nay diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, khách quan và an toàn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19. Tỷ lệ thí sinh dự thi ở các môn đạt từ 99,65% – 99,8%. Kết thúc kỳ thi, không có cán bộ và thí sinh vi phạm quy chế thi.

Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, ngày 9/7 Hội đồng thi tỉnh Bình Thuận sẽ thực hiện ngay công tác chấm thi theo quy định. Được biết, ngày 26/7 Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi.

Thanh Thủy – Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021: Diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế và an toàn