Theo dõi trên

Ký kết đào tạo với đại học nước ngoài trong lĩnh vực CNTT và du lịch

08/08/2018, 10:39

 BTO- Trường ĐH Phan Thiết và Trường ĐH Công Nghệ Thông Tin và Quản Lý (Ba Lan) vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận về chương trình hợp tác quốc tế nhằm gắn chặt mối liên kết giữa hai bên trong phát triển đào tạo về công nghệ thông tin (CNTT).

                
   
      Lễ ký kết ĐH Phan Thiết với Trường ĐH Công Nghệ Thông Tin và Quản    Lý, Ba Lan

 Tại lễ ký kết, lãnh đạo hai trường đã thảo luận, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Phía Trường ĐH Công Nghệ Thông Tin và Quản Lý Ba Lan sẽ cử các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế giảng dạy các môn trong lĩnh vực CNTT đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo. Đồng thời, sẽ tạo điều kiện cho sinh viên của Trường ĐH Phan Thiết kiến tập, thực tập và cũng như giải quyết thêm về nhu cầu việc làm đầu ra trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin.

                
   
      Lễ ký kết ĐH Phan Thiết với Trường ĐH Khoa học & Công nghệ Malaysia    (Must)

 Trong thời gian này, phía Trường ĐH Phan Thiết cũng đã ký kết hợp tác đào tạo với Trường ĐH Khoa học & Công nghệ Malaysia (Must) trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ cũng như ký kết với TechData Hàn Quốc nhằm đẩy mạnh hợp tác tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển đào tạo trong ngành du lịch và CNTT.

                
   
      Lễ ký kết ĐH Phan Thiết với  TechData Hàn Quốc

 Việc phát triển ký kết các chương trình đào tạo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội học tập, thực tập cũng như làm việc ở môi trường quốc tế, giải quyết nhu cầu công việc đầu ra của sinh viên ĐH Phan Thiết.

H. Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết đào tạo với đại học nước ngoài trong lĩnh vực CNTT và du lịch