Theo dõi trên

Ký kết chương trình Tình nguyện trực tuyến “Nâng bước đến trường”

13/07/2021, 13:59

BTO- Ngày 12/7, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ ký kết “Chương trình phối hợp Tình nguyện trực tuyến Nâng bước đến trường” phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – MB Bank Chi nhánh Bình Thuận. Chương trình nhằm mục đích gây quỹ học bổng hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Ký kết chương trình Tình nguyện trực tuyến “Nâng bước đến trường”.

Chương trình được triển khai theo 2 giai đoạn: giai đoạn 1: từ 1/7/2021 đến 30/8/2021; giai đoạn 2: từ 1/9/2021 đến 31/12/2021. Phấn đấu 5.000 lượt tải APP tương ứng số học bổng 250 triệu VNĐ. Mỗi cơ quan đoàn thể sẽ được tạo 1 link để đăng ký tải APP MB Bank.

Đây là hoạt động gắn kết giữa Tỉnh đoàn và Ngân hàng MBBank Chi nhánh Bình Thuận, tạo tiền đề cho sự phối hợp bền lâu với các hoạt động hỗ trợ thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Tô Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết chương trình Tình nguyện trực tuyến “Nâng bước đến trường”