Theo dõi trên

Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến điểm thi

10/08/2020, 11:08 - Lượt đọc: 66

BTO- Sáng 10/8, tại điểm thi trường THPT Hòa Đa (Tuy Phong), các tình nguyện viên tại đây đã kịp thời đưa một thí sinh ngủ quên trong ngày thi môn tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội đến điểm thi.

                
      
      Anh Trần Ngọc Mỹ (Bí thư xã đoàn Hòa Minh, đội trưởng đội xe tình    nguyện xã) đã  kịp thời đến đón và đưa thí sinh ngủ quên đến điểm    thi trường THPT Hòa Đa vào sáng 10/8.

Anh Dương Khắc Hùng, Phó Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong cho biết, sáng nay, khoảng 6h45 khi các thí sinh bắt đầu vào phòng thi để làm thủ tục thì giám thị phát hiện thiếu 1 thí sinh.

 Hội đồng thi đã liên hệ với đội tiếp sức mùa thi đang túc trực tại cổng trường. Ngay lập tức, đội tình nguyện tiếp sức mùa thi của Đoàn trường THPT Hòa Đa nhanh chóng nắm thông tin địa chỉ và liên lạc với đội xe tình nguyện của xã Hòa Minh, nơi thí sinh đang sinh sống để đến đón thí sinh.

                       
      
      
      Các tình nguyện viên trong đội tiếp sức mùa thi của huyện Tuy Phong    tham gia xịt sát khuẩn, tặng khẩu trang miễn phí cho thí sinh.

Trước đó, sáng 9/8, tại điểm thi trường THPT Tuy Phong, đội tiếp sức mùa thi cũng kịp thời liên lạc và đón 1 thí sinh ở xã Phong Phú, cách điểm thi khoảng 10 km.

Do tối hôm trước thức khuya để ôn tập kiến thức nên 2 thí sinh đã ngủ quên. Rất may, 2 trường hợp đều được các đội xe tình nguyện kịp thời đến đón và đưa đến điểm thi ngay lúc chuẩn bị đánh trống phát đề.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời đưa thí sinh ngủ quên đến điểm thi