Theo dõi trên

Khen thưởng 137 giáo viên, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019

17/05/2019, 14:50

BTO- Sáng nay (17/5), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2019).

                
      Trao bằng khen của Bộ GD & ĐT cho học sinh đạt giải quốc gia.

Tại buổi lễ, 137 giáo viên, học sinh giỏi tiêu biểu đã được tôn vinh, khen thưởng. Trong đó, Bộ GD & ĐT tặng bằng khen cho 3 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 53 giáo viên, học sinh có thành tích trong bồi dưỡng học sinh giỏi cấp quốc gia và học sinh đạt giải quốc gia; Sở GD & ĐT tặng giấy khen cho 3 tập thể và 78 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi, hội thi, kỳ thi cấp tỉnh, cấp khu vực.

                              
      Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải quốc gia.

Tại lễ tuyên dương, ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm trong học tập, rèn luyện và nhiệt liệt chúc mừng thành tích xuất sắc của các em học sinh và quý thầy cô giáo đã góp phần làm nên một vườn hoa tri thức cho ngành giáo dục tỉnh nhà. Ông cũng tin tưởng rằng trong năm học mới, bằng sự kiên trì, chăm chỉ, năng động, sáng tạo với mục tiêu rõ ràng, khát khao vươn xa trong bầu trời tri thức của các em học sinh, cùng sự chăm lo của toàn xã hội, tỉnh sẽ có ngày càng nhiều học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong các kỳ thi cấp khu vực, cấp quốc gia và quốc tế làm rạng danh quê hương Bình Thuận.

                       
      Sở GD & ĐT tặng giấy khen cho giáo viên và học sinh giỏi tiêu biểu.

Được biết, năm học 2018- 2019, ngành giáo dục Bình Thuận tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Toàn tỉnh có 1.143 học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực và cấp tỉnh. Trong đó, nhiều học sinh đã được những giải cao như: giải nhì, giải ba học sinh giỏi cấp quốc gia; giải nhất cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học; giải võ cổ truyền học sinh phổ thông toàn quốc…

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng 137 giáo viên, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019