Theo dõi trên

Khai mạc “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận

30/07/2020, 15:24

BTO- Tối 29/7, tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp tổ chức khai mạc “Trại hè thiếu nhi” tỉnh Bình Thuận năm 2020. Đây là lần thứ V trại hè được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng có những hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh trong dịp hè. Đồng thời, tạo môi trường để các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

                
      
      Tuyên dương, tặng giấy khen cho các đội viên, thiếu nhi tiêu biểu    trong Phong trào Nghìn việc tốt.

Hội trại diễn ra từ ngày 29 - 31/7, với sự tham gia của 10 tiểu trại cùng 335 trại sinh là các em thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn 11.000 thiếu niên, nhi đồng trên toàn tỉnh. Đến với trại hè lần này, các trại sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích giúp các em được thư giãn, trải nghiệm.

                
      Trao tặng 15 xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Các em sẽ được tham gia chương trình Talk Show “Thiếu nhi nói” để mạnh dạn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của bản thân; lễ hội “Sắc màu tuổi thơ” và các trò chơi Team Building hấp dẫn. Đặc biệt, diễn đàn “Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế” sẽ giúp cho các em biết được khả năng tiềm ẩn của bản thân mình, từ đó vận dụng một cách linh hoạt trong việc học tập và tham gia hiệu quả các hoạt động phong trào…

Phát biểu tạilễ khai mạc, anh Lâm Hồng Tuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh nhấn mạnh công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh trong thời gian qua đã được các cấp bộ đoàn, đội triển khai thực hiện đồng bộ và đạt được nhiều kết quả tích cực với nhiều chương trình hoạt động cụ thể, thiết thực; các hoạt động đồng hành, hỗ trợ các em thiếu nhi tại các xã vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, vùng khó khăn của tỉnh đã góp phần giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

                
      Hội Đồng đội tỉnh trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho Trường tiểu    học Thiện Nghiệp 2.

Trong không khí sôi nổi của đêm khai mạc, Ban tổ chức đã tuyên dương, tặng giấy khen cho các đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”; đồng thời tổ chức trao tặng 15 xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho Trường tiểu học Thiện Nghiệp 2.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận