Theo dõi trên

Hội thi Phòng chống ma túy, mại dâm của sinh viên trường Cao đẳng Nghề

21/03/2018, 09:55

BTO- Ngày 20/3, Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức hội thi tuyên truyền về “Phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên”.

Hội thi được chia làm 2 phần gồm thi vẽ tranh tuyên truyền dành cho tất cả các học sinh, sinh viên trong trường và thi bằng hình thức sân khấu hóa. Bí thư Đoàn trường Đoàn Khắc Vương cho biết: 4 đội thi đại diện cho các khoa: Công nghệ thông tin và cơ bản, Kỹ thuật, Du lịch – dịch vụ đã thể hiện được những hiểu biết về tác hại của ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội qua 3 nội dung thi chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm tuyên truyền. Qua đó góp phần tích cực vào việc tuyên truyền đoàn viên thanh niên trong nhà trường hình thành những kỹ năng, thái độ chủ động phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh.

Kết quả đội kỹ thuật 1 giành giải nhất, đội du lịch- dịch vụ giành giải nhì.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi Phòng chống ma túy, mại dâm của sinh viên trường Cao đẳng Nghề