Theo dõi trên

Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”

19/05/2020, 10:10 - Lượt đọc: 12

BTO- Tối ngày 18/5 tại TP. Phan Thiết, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”.

Tham gia hội thi có 7 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 681. Các chi đoàn đã mang đến hội thi những câu chuyện hay, ý nghĩa về sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp Bác dành cho thế hệ thanh niên Việt Nam; những lời căn dặn của Bác dành cho thanh niên, những tấm gương, điển hình tiên tiến của thanh niên quân đội nói chung và thanh niên trong Quân chủng Hải quân nói riêng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

                
      Ban tổ chức trao giải cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc.

Đây cũng là dịp để Đoàn cơ sở Lữ đoàn phát hiện những hạt nhân xuất sắc có khả năng thuyết trình, diễn đạt truyền cảm đểtuyển chọn vàođội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên thời gian tới.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho chi đoànPhòng Tham mưu,1 giải Nhì cho chi đoànTrạm Kỹ thuật,1 giải Ba cho chi đoànTrạm Chỉ huy chiến đấu.

Viết Chiến, Quang Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”