Theo dõi trên

Học sinh yên tâm khi trở lại trường

02/03/2020, 15:29

BTO- Sau một thời gian dài tạm nghỉ học để phòng chống dịch Covid- 19, ngày 2/3 tại nhiều trường học THPT, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên trên địa bàn tỉnh đã đã bắt đầu trở lại với việc học tập.

Do thời gian nghỉ kéo dài vì vậy trong buổi học đầu tiên của năm mới, ai cũng vui vì được gặp lại bạn bè. Để phòng chống dịch viêm đường hô hấp Covid- 19,các em  học sinh  đã trang bị cho mình những kiến thức để phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Em Nguyễn Phi Phụng, lớp 12C7 Trường THPT Phan Bội Châu cho biết: sau thời gian nghỉ dài ngày, khi trở lại đi học em sẽ ôn những kiến thức để thi tốt nghiệp, tập trung vào các môn chủ yếu như Toán – Văn - Anh để ôn thi tốt hơn. Về phòng dịch, nhà trường đã bố trí các bồn rửa tay thường xuyên, phòng y tế trường tạo điều kiện tốt hơn cho chúng em nên ai cũng yên tâm trong việc học tập tại trường.

                                                                                                    
      Học sinh THPT trở lại trường sau kỳ nghỉ dài.
   
   
   
      Học sinh trang bị cho mình những vật dụng phòng ngừa.
   
      Trường lắp đặt bồn rửa tay thường xuyên và xà phòng diệt khuẩn.
   
      Căn tin trường học phát khẩu trang miễn phí cho học sinh
   
   
      Y tế trường học trang bị đầy đủ thiết bị y tế phòng dịch.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh yên tâm khi trở lại trường