Theo dõi trên

Học sinh lớp 6 trả lại 14 triệu đồng cho người bị mất

19/04/2018, 11:20 - Lượt đọc: 12

BTO- Khoảng 18h ngày 17/4, trong lúc đang tưới cây trước nhà tại thôn 5, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, em Trần Duy Phong,  học sinh lớp 6.1 trường THCS Hàm Đức đã phát hiện và nhặt được một chiếc ví da nằm cạnh quốc lộ 1A. Thấy trong ví có nhiều tiền, Phong đã nhanh chóng nhờ ba là anh Trần Công Liêm tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

                
      Em Trần Duy Phong trả lại ví cho người bị mất

Sau khi kiểm tra, thấy trong ví có giấy tờ tùy thân và hơn 14 triệu đồng, anh Liêm đã chụp hình và đăng tin tìm chủ nhân chiếc ví trên trang facebook cá nhân. Nhờ thông tin chia sẻ rộng rãi, sáng 18/4,  anh Trần Bùi Thái Chính, nhân viên bưu điện Viettel - chủ nhân của chiếc ví đã đến xin nhận lại và cảm ơn gia đình em Phong.

Theo đánh giá của thầy cô và bạn bè trong trường, Phong là một học sinh chăm ngoan, thật thà và sống hòa đồng với bạn bè, học lực xếp  loại giỏi. Được biết, với hành động nhặt được của rơi trả lại người mất, sắp tới nhà trường và địa phương sẽ tổ chức tuyên dương, trao phần thưởng và giấy khen “Người tốt việc tốt” cho Phong trước học sinh toàn trường. Để qua đó các em học sinh trong trường học tập và noi theo.

K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 6 trả lại 14 triệu đồng cho người bị mất