Theo dõi trên

Học sinh huyện Phú Quý với hội thi bắn tên lửa nước

14/04/2017, 16:39

BTO- Chiều hôm qua (13/4), tại Sân vận động huyện Phú Quý đã diễn ra Hội thi bắn tên lửa nước dành cho học sinh khối THPT trên địa bàn, hội thi do Trường THPT Ngô Quyền tổ chức.

                       
   Các đội thi lắp tên lửa nước vào bệ phóng

Đ Có 21 đội tham gia,  các đội thi trải qua 3 vòng thi, gồm: thi tên lửa đẹp, thi bắn tầm xa trúng mục tiêu theo quy định và thực hiện bắn bung dù sao cho đẹp mắt.

                
      Tên lửa dự    vòng thi bắn tầm xa trúng mục tiêu theo quy định

Thầy Nguyễn Văn Hiệp, Tổ trưởng tổ Lý cho hay: “Mỗi năm tổ đều có kế hoạch tham mưu tổ chức hội thi này. Hội thi là dịp để tạo sân chơi; đồng thời giúp các em có điều kiện trao đổi kiến thức, kích thích niềm hăng say nghiên cứu khoa học kỹ thuật để sáng tạo ra những ứng dụng có ích cho cuộc sống”.

                
      Đông đảo    học sinh và người dân đến cổ vũ cho hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 5 giải gồm 1 giải nhất (11A4), 1 giải nhì (10A5), 1 giải ba (10A3) và 2 giải khuyến khích (12A3 và 11A3).

ĐỖ DANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh huyện Phú Quý với hội thi bắn tên lửa nước