Theo dõi trên

Học sinh địa bàn khó khăn theo quy định được hỗ trợ tiền ăn, ở và gạo

06/11/2018, 11:14

BTO- HĐND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành Nghị quyết sửa đổi Khoản 2 Điều 1 Nghị quyết số 20 ngày 17/7/2017 của HĐND tỉnh quy định khoảng cách và địa bàn xác định học sinh không thể đi đến trường và trở về nhà trong ngày được hỗ trợ tiền ăn, tiền nhà ở và hỗ trợ gạo trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể: Danh mục địa bàn xã khu vực III, xã khu vực II, thôn đặc biệt khó khăn vùng dân tộc và miền núi;  các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo trên địa bàn tỉnh thực hiện theo các quy định hiện hành  của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 131 và số 582. Trường hợp danh mục địa bàn các xã khu vực III, khu vực II; xã, thôn đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi cơ quan có thẩm quyền thì thực hiện theo các văn bản sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế đó.

Theo đó, toàn tỉnh sẽ có 8 xã, 35 thôn đặc biệt khó khăn và 1 xã đặc biệt khó khăn bãi ngang ven biển và hải đảo (Tân Thắng), 27  xã khu vực II sẽ được hỗ trợ tiền ăn, tiền nhà ở và hỗ trợ gạo cho học sinh khi tham gia đi học.

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh địa bàn khó khăn theo quy định được hỗ trợ tiền ăn, ở và gạo