Theo dõi trên

Học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần

02/02/2020, 11:39

BTO- Thừa ủy quyền của Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút corona, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ký văn bản thông báo cho học sinh tạm nghỉ 1 tuần (từ ngày 3/2 đến ngày 9/2) để khử trùng, diệt khuẩn lớp học.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Phan Đoàn Thái đã ký văn bản đề nghị Sở Y tế hỗ trợ ngành giáo dục triển khai công tác vệ sinh phòng bệnh do virút corona gây ra tại các cơ sở giáo dục.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị khử khuẩn lớp học bằng thuốc diệt khuẩn y tế trong các đơn vị trường học mầm non, tiểu học, THCS, THPT… Hướng dẫn nhân viên y tế phụ trách tại từng cơ sở trường học đề xuất với nhà trường theo dõi và quản lý tốt sức khỏe học sinh, giáo viên, nhân viên nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh. Qua đó thông báo ngay cho các cơ quan y tế cách ly, điều trị kịp thời. Nâng cao nhận thức và triển khai mạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể đối với các trường nội trú, bán trú. Kiên quyết không để dịch lây lan trong trường học.

N L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần