Theo dõi trên

Hoạt động tình nguyện “4 cùng” tại xã La Dạ

13/08/2020, 10:31 - Lượt đọc: 96

BTO- Sáng 12/8, Tỉnh đoàn đã tổ chức giao quân hoạt động tình nguyện “4 cùng” tại Trung tâm sinh hoạt cộng đồng xã La Dạ (Hàm Thuận Bắc).

                
      Giao quân hoạt động tình nguyện “4 cùng” tại xã La Dạ.

Đội thanh niên tình nguyện “4 cùng” năm nay gồm 17 thành viên với lực lượng nòng cốt là Đội Thanh niên tình nguyện Tỉnh đoàn sẽ hoạt động tại xã La Dạ trong thời gian 3 ngày từ ngày 12-14/8.

Sau lễ giao quân các tình nguyện viên đã được phân công về ở cùng các hộ dân và bắt đầu công việc phụ giúp các gia đình. Tại đây, các tình nguyện viên sẽ được bố trí ăn, ở tại các hộ gia đình đồng bào và các hộ gia đình khó khăn để giúp đỡ những công việc thường ngày trong cuộc sống như: hỗ trợ tham gia sản xuất, chăn nuôi, tổ chức dạy kèm văn hóa, phổ cập kiến thức cho trẻ em, tập huấn kỹ năng đoàn cho thanh niên địa phương... Bên cạnh đó, các tình nguyện viên sẽ tham gia phối hợp thực hiện những công trình, phần việc hữu ích mà địa phương đang cần.

                              
      
      
      
      Sau lễ giao quân các tình nguyện viên đã về ở cùng các hộ dân và bắt    đầu công việc phụ giúp các gia đình.

Hoạt động 4 cùng: “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng học tập phong tục tập quán” là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn nhằm tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên thanh niên yêu thích, đam mê các hoạt động tình nguyện, thắt chặt tình đoàn kết. 

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoạt động tình nguyện “4 cùng” tại xã La Dạ