Theo dõi trên

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên

02/10/2018, 09:48

BT- Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Bình Thuận tổ chức tập huấn “Đào tạo giảng viên nguồn cho khởi sự doanh nghiệp năm 2018”.

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 28-30/9 với sự tham gia của 28 học viên là cán bộ đoàn, giảng viên các trung tâm bồi dưỡng chính trị, giảng viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh. Trong các buổi tập huấn, học viên được giới thiệu về các loại hình kinh doanh; đánh giá bản thân với tư cách là chủ doanh nghiệp. Hình thành các ý tưởng kinh doanh; phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý tưởng kinh doanh; sàng lọc và lựa chọn ý tưởng kinh doanh. Từ đó, lập kế hoạch kinh doanh; đánh giá thị trường và ước tính khối lượng hàng bán. Sau khi nắm phần giảng lý thuyết, các học viên tham gia thực hành giảng theo nhóm với sự góp ý của giảng viên và các học viên. Thông qua lớp tập huấn, học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng giảng dạy… để tham gia giảng dạy các chương trình khởi sự doanh nghiệp.                                

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên