Theo dõi trên

“Hành trình vì biển đảo quê hương” năm 2018

19/03/2018, 16:13

BTO- Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Huyện đoàn Phú Quý, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN tỉnh, Trường Trung cấp kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận vừa tổ chức chương trình “Hành trình vì biển đảo quê hương” năm 2018.

                
   
      Tặng 15 bồn chứa nước cho hộ nghèo 3 xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, Long    Hải

Trong 2 ngày 18, 19/3 gần 100 đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã cùng trải nghiệm, khám phá những nét đẹp của đảo Phú Quý. Đồng thời tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chương trình như tặng 15 bồn chứa nước cho 15 hộ nghèo 3 xã Tam Thanh, Ngũ Phụng, Long Hải; tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường THCS, THPT và đoàn viên thanh niên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đảo; tập huấn mô hình kinh tế công nghiệp không khói, về nghiệp vụ du lịch cộng đồng cho đoàn viên thanh niên và các hộ kinh doanh du lịch; mô hình kinh tế trồng rau an toàn ứng dụng công nghệ cao cho 60 hội viên của khối đoàn thể huyện.

                
   
      Đại diện các đơn vị, cơ quan và đoàn viên thanh niên cùng người dân    tham gia chương trình “Sinh hoạt “Sinh hoạt giao lưu văn hóa – văn    nghệ và tuyên truyền biên giới biển”

Đặc biệt, trong đêm 18, chương trình “Sinh hoạt giao lưu văn hóa – văn nghệ và tuyên truyền biên giới biển” đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên và người dân huyện đảo. Tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tuyên truyền về biên giới biển; trao học bổng cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn huyện.

                
   
      Trao học bổng cho các em học sinh hiếu học của huyện đảo Phú Quý

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hành trình vì biển đảo quê hương” năm 2018