Theo dõi trên

Gần 250 suất quà tặng học sinh nghèo vui Tết trung thu

23/09/2018, 09:15 - Lượt đọc: 12

BTO - Với mong muốn mang đến cho các em niềm vui, động lực cố gắng vươn lên trong học tập, Trường THCS Nguyễn Du (Phan Thiết) vừa tổ chức Chương trình “Vui trung thu – mừng năm học mới”. Chương trình được tài trợ bởi Công ty TNHH Sơn Tuyền, Công ty Thiết kế xây dựng Thăng Long, Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận và các nhà tài trợ khác.

Gần 250 em trong tổng số hơn 2.000 học sinh toàn trường, có hoàn cảnh khó khăn đã đến tham gia và xem nhiều tiết mục như múa võ thuật, ảo thuật, đố vui có thưởng, nghe thầy cô kể về lịch sử Tết trung thu… Mỗi em nhận được một phần quà trị giá 100.000 đồng. Em Lê Quỳnh Chi (khu phố 3, Phú Trinh) chia sẻ, em rất vui được các thầy cô tặng quà, em sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô.

Ngoài phần quà, một số em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn được nhận thẻ BHYT thời hạn 3 tháng.  Cô Võ Thị Mỹ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trưởng THCS Nguyễn Du cho biết: phần lớn học sinh đang theo học Trường THCS Nguyễn Du cứ trú ở phường Phú Tài. Nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập gia đình không ổn định, có em mồ côi cha hoặc mẹ; cả cha lẫn mẹ...nên không có điều kiện tham gia BHYT. Nhà trường đã kêu gọi các nhà hảo tâm giúp các em, 20 em nhận thẻ BHYT tại chương trình.

         
         
   

      

      Say mê xem các    tiết mục biểu diễn.
         
         
         
         
         
   

      

      Còn được nhận thẻ BHYT.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 250 suất quà tặng học sinh nghèo vui Tết trung thu