Theo dõi trên

Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang

20/03/2020, 16:57 - Lượt đọc: 73

BTO- Với tinh thần “Chọn Sống Xanh” và chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, sáng 20/3, Chi đoàn Tỉnh đoàn đã phát động chương trình đầy ý nghĩa “Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang vải kháng khuẩn”.

Chương trình được tổ chức ngay tại cơ quan Tỉnh đoàn (đại lộ Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, TP.Phan Thiết). Theo đó, khi người dân mang đến 5 chai nhựa hoặc 0,5 kg nhựa sẽ nhận được 2 khẩu trang vải kháng khuẩn; 10 chai nhựa hoặc1 kg nhựa sẽ nhận được 6 khẩu trang.

Và ngay trong sáng 20/3, sau khi phát động đã đổi được 1.000 chiếc khẩu trang và thu về 1.666 chai nhựa.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hành trình “Chọn Sống Xanh” của Chi đoàn Tỉnh đoàn thực hiện trong Tháng Thanh niên 2020.

 Dự kiến, chương trình sẽ tiếp tục với hoạt động thu gom rác thải nhựa đổi lấy khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay; dọn rác, trồng cây xanh.

Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang - một việc làm thiết thực.

Thông qua hoạt động này, góp phần lan toả tinh thần “sống xanh” đến với đoàn viên thanh niên và người dân cùng chung tay hành động vì một môi trường không còn rác thải nhựa. Đồng thời, hỗ trợ người dân có thêm khẩu trang vải kháng khuẩn để bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng trước dịch Covid – 19.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang