Theo dõi trên

“Đổi giấy lấy cây” thu về hơn 1 tấn giấy

25/11/2019, 16:01

BTO- Sáng 23/11, chương trình “đổi giấy lấy cây” do nhóm bạn trẻ Green Phan Thiết tổ chức đã khởi động tại quán cà phê A5 – trên đường Nguyễn Gia Tú (Tp. Phan Thiết).

Rất nhiều bạn trẻ là học sinh, sinh viên các trường học; các gia đình đã đem giấy, phế liệu để đổi lấy những chậu cây sen đá, xương rồng. Ban Phạm Kim Long – nhóm Green Phan Thiết cho biết: “Sau ngày đầu tiên nhóm em thu về được 1 tấn giấy gồm sách giáo khoa, giấy và sách báo cũ và các đồ dùng phế liệu như lon bia, chai nhựa các loại…”.  Chương trình tiếp tục diễn ra trong ngày 24/11, ngoài tham gia đổi giấy lấy cây, thì các em học sinh độ tuổi từ 5 tuổi trở lên cùng ba mẹ trải nghiệm cuộc thi “khéo tay hay làm” cùng nhau trồng và trang trí các chậu tiểu cảnh sen đá và giao lưu tiếng Anh với Câu lạc bộ tiếng Anh Phan Thiết. Mục tiêu của sự kiện lần này, các bạn trẻ nhóm Green Phan Thiết đặt ra sẽ thu về 1,2 tấn giấy vụn, sách giáo khoa cũ và phế liệu các loại. quy đổi và bán ra khoảng 1.000 cây sen đá, xương rồng các loại. Toàn bộ lợi nhuận chương trình thu về từ bán phế liệu và cây nhằm xây dựng một tủ sách cho Trường Tiểu học và THCS Sơn Lâm xã Phan Sơn (Bắc Bình).

                                                                 
      Hoạt động đổi giấy lấy cây diễn ra sôi nổi
   
   
      Giao lưu Tiếng Anh qua hình thức vẽ tranh; tự trồng chậu tiểu cảnh    sen đá

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đổi giấy lấy cây” thu về hơn 1 tấn giấy