Theo dõi trên

Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp: Tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19

16/07/2021, 16:09

BTO- Sáng 16/7, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đi thăm, tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trao tặng quà tại các chốt phòng, chống dịch Covid- 19.

Tại các điểm chốt, đoàn đã trao tặng tổng giá trị tiền mặt là 10 triệu đồng và 70 thùng nước khoáng. Đồng thời động viên các cán bộ, lực lượng chức năng đang làm việc tiếp tục vượt qua khó khăn, góp phần vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Thăm và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Khu cách ly Hải Đội 2.

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đến thăm, trao tặng các nhu yếu phẩm như mỳ tôm, nước sát khuẩn, khẩu trang y tế,… cho cơ sở cách ly tập trung tại huyện Hàm Thuận Bắc. Riêng khu cách ly Hải Đội 2 trao tặng tiền mặt trị giá 3.000.000 đồng.

Thăm và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Cơ sở cách ly tập trung Huyện Hàm Thuận Bắc.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên các lực lượng đang ngày đêm chốt trực tại các khu vực cửa ngõ của tỉnh.

Tô Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp: Tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19