Theo dõi trên

Đoàn đại biểu đại hội cháu ngoan Bác Hồ báo công, viếng Bác

12/07/2020, 09:48

BTO - Sáng  ngày 11/7/2020, trước giờ khai mạc Đại Hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Thuận lần thứ XII năm 2020, đoàn đại biểu tham dự Đại Hội đã về dâng hoa, báo công viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu - Người đã sáng lập tổ chức Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và dành muôn vàn tình yêu thương cho các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quí.

                

Thay mặt những cháu ngoan của Bác, em Đỗ Minh Hồng Phúc - Đội viên tiêu biểu thuộc Hội đồng Đội thành phố Phan Thiết đã báocáo với Bác những kết quả nổi bật mà tổ chức Đội thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận đã đạt được trong giai đoạn 2015 – 2020. Cùngnhững thành tích suất sắc mà thiếu nhi tỉnh nhà đã đoàn kết, vượt khó, nổ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.Điều đó đã được minh chứng bằng số lượng thiếu nhi đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, học sinh giỏi, chi đội mạnh, liên đội mạnh năm sau luôn cao hơn năm trước.

                

Hình ảnh Bác Hồ kính yêu luôn là nguồn cổ vũ, động viên trong từng bài học, chắp cánh cho những ước mơ cao đẹp của mỗi thiếu nhi Việt nam.

         

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu hứa với Bác sẽ tiếp tục thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy” , ra sức học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu mà Bác đã dành cho thế hệ trẻ và mãi xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ.

                                                            Kim Hưng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn đại biểu đại hội cháu ngoan Bác Hồ báo công, viếng Bác