Theo dõi trên

Điểm thi THPT Lý Thường Kiệt sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

05/08/2020, 16:21

BTO - Cuối tuần này, gần 1.300 thí sinh của thị xã La Gi sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Điểm thi trường THPT Lý Thường Kiệt đã chuẩn bị khá chu đáo nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế trong điều kiện tình hình dịch bệnh đang diễn ra.

Qua ghi nhận, tại điểm thi trường THPT Lý Thường Kiệt, ngoài 36 bồn rửa tay đặt tại các khu vực vệ sinh, nhà trường còn bố trí thêm 2 bồn rửa tay xà phòng ngoài trời và được Công ty cổ phần may Bình Thuận - Nhà Bè trao tặng 2 máy rửa tay cảm biến.

                

Trường cũng chuẩn bị, phân chia sẵn các khu vực thực hiện việc đo thân nhiệt, gồm: 4 khu vực cho học sinh và 1 cho các thành viên làm công tác thi. Qua rà soát và nắm bắt thông tin, trường không có thí sinh dự thi và người nhà đi về từ vùng dịch. Tại thời điểm này, tổ Hóa của trường gồm 8 giáo viên đang tích cực điều chế dung dịch rửa tay khô để có thể đáp ứng đủ số lượng đặt tại các phòng thi và mọi khu vực có người ra vào.

         

Được biết kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, tại trường THPT Lý Thường Kiệt có 535 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, số thí sinh hiện là học sinh lớp 12 của trường 516 em, đăng ký bài thi ban KHTN 295 em, ban KHXH 221 em. Có 16 thí sinh chỉ thi xét tốt nghiệp.

Nhà trường đã chuẩn bị 24 phòng thi, gồm 22 phòng thi chính thức và 2 phòng dự bị. Bên cạnh đó, trường còn chuẩn bị 3 phòng nghỉ cho học sinh và giáo viên có nhu cầu nghỉ lại buổi trưa trong các ngày thi. Ngoài ra, phòng y tế cũng được bố trí. Nhà trường đã chủ động liên hệ Trung tâm Y tế La Gi hỗ trợ trong việc chăm lo vấn đề sức khỏe của thí sinh trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi. Và liên hệ lực lượng Công an phường Tân An, cũng như Công an thị xã để đảm bảo tình hình an ninh trật tự. Song song đó, nhiều camera giám sát cũng được trang bị tại các khu vực bảo quản đề thi, bài thi, tủ lưu trữ và dọc các dãy phòng thi để phục vụ theo dõi và bảo vệ an toàn kỳ thi.

                

Được biết kỳ thi này, tại địa bàn thị xã La Gi sẽ tổ chức 3 điểm thi, tổng cộng 55 phòng thi, tại 3 trường THPT, với 1.281 thí sinh dự thi (bao gồm cả thí sinh tự do).

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm thi THPT Lý Thường Kiệt sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT