Theo dõi trên

ĐH Phan Thiết: Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh

13/01/2020, 10:32 - Lượt đọc: 95

BT- Nhằm tăng cường kiến thức liên ngành, vận dụng các kiến thức mới về ngành và kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành để giúp cho người học làm chủ trong việc vận dụng các kiến thức vào giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tế chuyên môn, nghề nghiệp… Là mục tiêu đào tạo trình độ thạc sĩ của Trường ĐH Phan Thiết trong những năm qua và cũng là mục tiêu đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh đợt 1 -  năm 2020 (khóa 7) này.

                
   Học viên bảo vệ luận văn thạc sĩ quản trị    kinh doanh năm 2019.

Theo đó, chuyên ngành đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh với thời gian đào tạo 1,5 năm, học viên sẽ theo học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật, bao gồm thời gian học các học phần; thời gian viết và bảo vệ luận văn. Địa điểm đào tạo toàn thời gian tại Trường ĐH Phan Thiết. Các môn thi tuyển sinh gồm kinh tế học, quản trị học và tiếng Anh. Được biết, nhà trường tuyển sinh và nhận hồ sơ đến hết ngày 31/3, địa chỉ nhận hồ sơ và cung cấp thông tin tuyển sinh Phòng Đào tạo sau đại học (Tầng trệt dãy nhà B, Trường ĐH Phan Thiết, 225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết), thời gian học ôn thi từ tháng 4/2020, ngày thi diễn ra trong 2 ngày, 8 và 9/5/2020.

Sau khi Hội đồng tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ có quyết định phê duyệt kết quả tuyển sinh, trường sẽ có thông báo cho thí sinh đến hoàn thiện hồ sơ, thực hiện đối chiếu bản chính văn bằng và các giấy tờ liên quan trước khi làm thủ tục đăng ký nhập học.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Phan Thiết: Tuyển sinh thạc sĩ quản trị kinh doanh