Theo dõi trên

ĐH Phan Thiết: Quỹ học bổng đầu vào lên đến 10 tỷ đồng

11/04/2019, 15:40

BTO- Quỹ học bổng đầu vào của Trường ĐH Phan Thiết lên đến hàng tỷ đồng để ưu tiên cho học sinh giỏi, khá khi đăng ký học tại trường.

Theo Trường ĐH Phan Thiết, kỳ tuyển sinh năm nay, nếu học sinh đăng kí xét tuyển vào trường sẽ được miễn phí ngay 100% học phí cho 2 học kì đầu tiên với điều kiện học sinh đó đạt thành tích học sinh giỏi lớp 12 năm 2019, và giảm 50% học phí cho danh hiệu học sinh khá.

Trường có phát đơn đăng ký học bổng đầu vào đến tận tay tất cả học sinh lớp 12. Để tránh bỏ lỡ học bổng này, các thí sinh có thể nộp ngay từ bây giờ mà không cần đợi có kết quả năm học, học bổng của thí sinh sẽ được xét theo kết quả học tập năm lớp 12 khi thí sinh nhập học, hạn cuối nộp đăng ký học bổng đến ngày 15/6/2019.

Học bổng đầu vào của Trường ĐH Phan Thiết áp dụng cho cả 2 phương thức xét tuyển: Thí sinh xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia 2019 hay xét tuyển theo hình thức xét học bạ.

Đăng kí phiếu nguyện vọng và xét học bạ song song cùng một lúc

Thí sinh có thể chọn đăng kí nguyện vọng theo ý thích, chọn Trường ĐH Phan Thiết với mã trường DPT cho nguyện vọng 1. Nếu đã lỡ không chọn mã trường DPT cho nguyện vọng 1 thì không cần quá lo lắng, thí sinh vẫn còn phương thức xét tuyển học bạ để đăng kí xét tuyển vào Trường ĐH Phan Thiết.

Thí sinh cóquyền đăng kí song song 2 phương thức xét tuyển (đăng kí nguyện vọng và xét tuyển học bạ). Vì vậy, thí sinh nên đăng kí nguyện vọng và đăng kí xét tuyển học bạ cùng một lúc để đảm bảo tốt nhất cho cơ hội trúng tuyển theo đúng sở thích và định hướng đã chọn.

    
  

    Những lưu ý:   Ngay từ bây giờ thí sinh đã có thể đăng kí xét tuyển học bạ trực tuyến   bằng cách truy cập vào link sau:      http://ts.upt.edu.vn/xettuyentructuyen/

      Đăng kí Trường ĐH Phan   Thiết cho nguyện vọng 1 và đăng kí xét tuyển học bạ trực tuyến, sau đó   thí sinh chỉ cần tập trung vào kì thi THPT Quốc gia để có kết quả tốt   nhất. Sau khi tốt nghiệp THPT, đã có học bạ và chứng nhận tốt nghiệp tạm   thời, mọi thủ tục và hồ sơ còn lại nhà trường sẽ hướng dẫn để thí sinh   làm hồ sơ thuận tiện và dễ dàng nhất.

Đ.T  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐH Phan Thiết: Quỹ học bổng đầu vào lên đến 10 tỷ đồng