Theo dõi trên

Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi

08/08/2020, 13:55

BTO- Đó là lưu ý của ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh,Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tỉnh Bình Thuận tại buổi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tại Điểm thi Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo vào sáng 8/8.

                              
Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra cơ sở vật    chất tại điểm thi trường chuyên.

Tại điểm thi Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, ngoài thí sinh của trường còn có thêm thí sinh của Trường THPT Ngô Quyền; Trường TH, THCS &HPT Lê Quý Đôn dự thi. Qua kiểm tra, điểm thi trường chuyên Trần Hưng Đạo đã chuẩn bị hoàn thành các điều kiện để tổ chức thi như cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ, điều kiện ăn ở và sinh hoạt của cán bộ coi thi... Đặc biệt, điểm thi cũng đã triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid -19 theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, bộ, ngành, UBND tỉnh và hướng dẫn của ngành y tế. Cùng với đó, chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các ngành liên quan lên phương án bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho kỳ thi…

                
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi thí sinh    Trường THPT Ngô Quyền.

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến ký túc xá trường chuyên động viên các thí sinh giữ gìn sức khỏe và bình tĩnh, tự tin, nỗ lực hết khả năng để đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi.

Đánh giá chung về công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tại tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: cho đến nay mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực và các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 đều được thực hiện chu đáo và hoàn thành. Đây là kỳ thi hết sức quan trọng lại diễn ra trong tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, do vậy phải tuyệt đối không được chủ quan trong tất cả các khâu liên quan; phải thực hiện đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi; chủ động trong mọi tình huống có thể phát sinh. Bên cạnh đó, các điểm thi cần chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các ngành liên quan nhằm bảo đảm mọi điều kiện tốt nhất cho thí sinh và giáo viên để kỳ thi diễn ra an toàn, thành công, hiệu quả.

T. Thủy. Ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi