Theo dõi trên

Đại học Phan Thiết đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế

06/04/2020, 09:07

BT- Chương trình đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế là chương trình đào tạo mang chất lượng chuẩn quốc tế được triển khai tại Trường Đại học Phan Thiết (Đại học Phan Thiết) từ năm 2020, với 7 chương trình đào tạo bao gồm: công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Trao đổi về thế mạnh của chương trình đào tạo này, đại diện trường cho biết, sinh viên sẽ tiếp cận môi trường học tập năng động, hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học tiên tiến, chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Mỗi lớp học tối đa 40 sinh viên, đào tạo song ngữ Việt – Anh, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn là những chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ… Chương trình đem đến cho sinh viên rất nhiều lợi thế về tiếp thu tri thức, rèn luyện sự tự tin, nâng cao kỹ năng hội nhập quốc tế và hàng loạt kỹ năng mềm cần thiết khác phục vụ cho công việc sau này.

Lựa chọn ngành mình yêu thích, đăng ký những ngành học có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp… là điều mà thí sinh cần cân nhắc thật kỹ trong việc đăng ký nguyện vọng của mình. Bên cạnh đó, lựa chọn ngôi trường nào phù hợp với điều kiện kinh tế cũng quan trọng không kém. Với những lợi thế về cơ sở vật chất, chính sách học bổng cao dành cho học sinh có học lực khá, giỏi ở năm học lớp 12… Những lợi thế mà Đại học Phan Thiết hiện có, đó là sinh viên được học tại Mũi Né - thủ đô của các resort, học trong môi trường đại học được thực hành tối đa năng lực nghề nghiệp, giảng viên là những chuyên gia chuyên nghiệp, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế sôi nổi.

Ngoài ra, chương trình đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế có thể cung cấp cho các thế hệ sinh viên đầy đủ tri thức chuyên môn, kỹ năng toàn cầu, khả năng ngoại ngữ, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và đặc biệt là cơ hội việc làm sau khi ra trường.

    
  

  Xét   tuyển dựa vào 1 trong 4 phương thức sau:

  

  1.   Dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia;

  

  2.   Dựa trên kết quả học bạ THPT với điều kiện học sinh đã tốt nghiệp THPT   và đạt được 1 trong 3 tiêu chí: điểm trung bình của cả năm học lớp 12 ≥   6.0; điểm trung bình của 3 môn thuộc khối xét tuyển của cả năm học lớp   12 ≥ 6.0; điểm trung bình của 3 môn thuộc khối xét tuyển của cả năm học   lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 ≥ 6.0;

  

  3.   Dựa trên kết quả kỳ thì đánh giá năng lực năm 2020 của Trường Đại học   Quốc gia TP. Hồ Chí Minh;

  

  4.   Dựa trên kết quả kỳ thì đánh giá năng lực năm 2020 của Trường Đại học   Phan Thiết;

    Dự   kiến thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: từ 2/6/2020.

 H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế