Theo dõi trên

"Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương" thứ 20

19/07/2021, 16:05

 BTO- Sáng 19/7, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” thứ 20 khởi hành đến huyện Tánh Linh và thị xã La Gi.

Vận chuyển hàng hóa đến các điểm hỗ trợ.

Chuyến xe chia sẻ yêu thương này đã chở đầy hàng hóa thiết yếu, các dụng cụ y tế phòng chống dịch như: nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn, nước lọc, nước muối bù khoáng, gạo, mắm, bột nêm, dầu ăn, hải sản khô, bún gạo khô, thanh long… 

 Tất cả hàng hóa trên sẽ được chuyển đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch, bà con nhân dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng, tác động trực tiếp bởi dịch Covid - 19, nhất là người lang thang cơ nhỡ, bán vé số dạo, trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn thị xã La Gi và huyện Tánh Linh. Tổng giá trị chuyến xe tuổi trẻ lần này gần 150 triệu đồng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vận động, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, đoàn viên, thanh niên trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Thăm tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Đức Thuận (Tánh Linh).

Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid – 19, hàng hóa đã được chuyển đến và tập kết tại đầu chốt kiểm soát dịch Tân Xuân và Thị đoàn La Gi đã tiếp nhận để chuyển tới các lực lượng, người dân. Đồng thời, Huyện đoàn Tánh Linh cũng tiếp nhận số hàng hỗ trợ trên và sẽ chuyển tới lực lượng phòng chống dịch, người dân trong khu vực phong tỏa tại thôn 2, xã Gia Huynh.

Anh Nguyễn Quốc Huy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn chia sẻ: “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” là một trong những hoạt động cụ thể trong chương trình "Chạm những yêu thương" do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận triển khai. 

Trước đó, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức 19 “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương”, trong đó 18 chuyến xe tới tất cả 10 huyện, thị, thành phố, một số đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh và 1 chuyến xe tới Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn cùng chính quyền và nhân dân chung tay phòng, chống dịch. Tổng giá trị các nguồn lực huy động để triển khai 20 chuyến xe tuổi trẻ gần 1,5 tỷ đồng.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương" thứ 20