Theo dõi trên

Chương trình “Cùng em học trực tuyến” hỗ trợ phần mềm và gói cước 4G cho học sinh

12/11/2021, 15:11

BTO- Do ảnh hưởng của dịch Covid -19, hầu hết các trường học trong tỉnh dạy học trực tuyến. Việc học trực tuyến đã gây áp lực không nhỏ cho nhiều em học sinh do thiếu phương tiện học tập, nhất là đường truyền internet và điểm phát sóng để kết nối việc dạy và học. 

Thấu hiểu những khó khăn trên, ngay khi năm học 2021 - 2022 bắt đầu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội Đồng đội tỉnh đã phối hợp Công ty Mobifone Bình Thuận triển khai chương trình “Cùng em học trực tuyến”, nhằm hỗ trợ phương tiện học tập cho học sinh. Trong khuôn khổ chương trình này, mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh và Công ty Mobifone Bình Thuận đã trao tặng 600 gói cước 4G miễn phí và phần mềm giảng dạy trực tuyến trị giá 100 triệu đồng cho Trường THPT Hàm Thuận Bắc và THPT Phan Bội Châu (TP. Phan Thiết). Đồng thời tặng 100 gói cước 4G miễn phí và phần mềm học trực tuyến trị giá 20 triệu đồng cho thầy và trò Trường THCS Hàm Phú (Hàm Thuận Bắc)…

Được biết, kể từ khi triển khai chương trình “Cùng em học trực tuyến”, đến nay Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh và Công ty Mobifone Bình Thuận đã hỗ trợ 3.000 gói cước 4G miễn phí cho học sinh và 20 phần mềm giảng dạy trực tuyến Mschool cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Trong đó, hỗ trợ 2.000 gói cước 4G và 10 phần mềm giảng dạy trực tuyến cho khối THPT, 1.000 gói cước 4G và 10 phần mềm giảng dạy trực tuyến cho khối tiểu học và THCS. Tổng giá trị thực hiện chương trình trên 550 triệu đồng.

Linh Nguyễn 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Cùng em học trực tuyến” hỗ trợ phần mềm và gói cước 4G cho học sinh