Theo dõi trên

Bình Thuận tham dự hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc

16/11/2021, 10:32

BTO- Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức trực tuyến và trực tiếp tại hội trường Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Nhà giáo Võ Khắc Thành Trung trình bày bài giảng phần thực hành.

Hội giảng diễn ra từ ngày 12 - 18/11 thu hút trên 400 nhà giáo của 61 đoàn tham gia theo hình thức trực tuyến. Ban tổ chức tập trung ở 1 địa điểm tại Hà Nội để thực hiện điều hành, giám sát thông qua cổng thông tin hội giảng. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đây là lần đầu tiên Hội giảng được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tham gia hội giảng, Bình Thuận có 48 người là cán bộ quản lý, nhà giáo, học sinh - sinh viên (tham gia tương tác với nhà giáo) thuộc: Trường Cao đẳng Nghề, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Trung cấp nghề kinh tế - kỹ thuật Công đoàn; cán bộ quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Các nhà giáo của tỉnh Bình Thuận sẽ thực hiện trình giảng loạt bài nội dung tổng quan về hệ thống phun xăng điện tử; kiểm tra mạch điện điều khiển bơm nhiên liệu; bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống bơm xăng điều khiển điện tử; kỹ thuật pha chế và phục vụ cocktail Grasshopper cocktail, cocktail Margarita cocktail… Tại cơ sở thực hiện bài trình giảng này đã được chuẩn bị và kết nối với Cổng thông tin hội giảng Quốc gia.

Trong khuôn khổ hội giảng có nhiều hoạt động thiết thực như: Cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp”; Triển lãm số trong giáo dục nghề nghiệp; tọa đàm “Hợp tác quốc tế trong giáo dục nghề nghiệp: Cơ hội và tiềm năng”; hội thảo quốc tế “Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp và người đào tạo là người của doanh nghiệp”.

 Dự kiến, lễ bế mạc hội giảng sẽ được tổ chức tối 18/11 tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham dự hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc