Theo dõi trên

Bình Thuận hợp tác Đài Loan đào tạo sinh viên

25/05/2017, 08:31

BT- Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Quốc tế Right Rich và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Minghsin -Trung Quốc (Đài Loan) về đề nghị giới thiệu sinh viên Bình Thuận sang đào tạo ở Đài Loan.

Trường Đại học Minghsin đào tạo đến 21 chuyên ngành, hiện có hơn 15.000 sinh viên đang theo học; trong đó không chỉ có sinh viên Đài Loan mà còn có đông đảo sinh viên khắp nơi trên thế giới và sinh viên Việt Nam. Với phương pháp đào tạo trực quan hiện đại, đặt kỹ năng nghiên cứu và thực hành lên trên hết.

Công ty Right Rich là doanh nghiệp của Đài Loan với 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất giày xuất khẩu các loại, hoạt động tại Khu công nghiệp Hàm Kiệm II, huyện Hàm Thuận Nam từ quý III/2013. Tuy có số lượng lao động sản xuất khá lớn, từ 3.000 - 4.000 nhưng số lao động thông thạo tiếng Đài Loan, tay nghề cao có thể đảm nhận các chức vụ quản lý tại công ty không nhiều. Tại buổi làm việc, Công ty Right Rich đã giới thiệu Minghsin là trường đào tạo cho sinh viên Bình Thuận khi du học tại Đài Loan. Các sinh viên Bình Thuận sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ được bố trí làm việc tại Công ty Right Rich.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận hợp tác Đài Loan đào tạo sinh viên