Theo dõi trên

Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam chia sẻ kỹ năng mềm

14/04/2021, 14:39

BT- Vừa qua, tại Trường THPT Phan Bội Châu diễn ra buổi sinh hoạt kỹ năng mềm do Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam phối hợp tổ chức trong buổi chào cờ đầu tuần.

Tại đây, các học sinh cả 3 khối lớp của trường đã được Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam cùng giao lưu và chia sẻ những phương pháp học để nhớ lâu hơn, hệ thống bài một cách logic theo từng bài giảng ở hầu hết các môn học. Đây là buổi giao lưu thú vị khi được chính Phạm Ngọc Bình - kỷ lục gia trí nhớ Việt Nam – siêu trí tuệ Việt Nam chia sẻ kỹ năng, phương pháp hệ thống các bài học, giúp các em học sinh nhớ lâu và hệ thống một cách khoa học hơn.

Các học sinh của nhiều khối lớp cũng đã chia sẻ những khó khăn của mình trong quá trình học tập, cụ thể như muốn nhớ bài học lâu hơn, cách thức hệ thống môn học để có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe. Kỷ lục gia Phạm Ngọc Bình còn chia sẻ cho các em những phương pháp học có thể đọc nhanh, nhớ dễ, sáng tạo hơn trong quá trình hệ thống từng bài giảng. Đồng thời giúp não có thời gian nghỉ ngơi để khỏe hơn. Tất cả các phương pháp ấy nằm trong chương trình “Siêu trí nhớ học đường”, do thầy Nguyễn Phùng Phong - kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển siêu trí nhớ Việt Nam hướng dẫn.

Chương trình với mục đích nâng cao năng lực học tập cho các bạn học sinh, tạo cơ hội giao lưu tiếp cận với phương pháp học tập mới, học nhanh nhớ lâu, góp phần phát triển kỹ năng thiết thực đối với học sinh và tạo thêm sân chơi trí tuệ đầy cảm hứng và hữu ích từ bộ môn siêu trí nhớ và ứng dụng phương pháp này vào học đường. Chương trình do Công ty Tâm Trí Lực tổ chức và tặng 100 đầu sách siêu trí nhớ học đường cho các em học sinh Trường THPT Phan Bội Châu. Đồng thời chương trình cũng có buổi giao lưu tại Trường THCS Thủ Khoa Huân (TP. Phan Thiết).

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam chia sẻ kỹ năng mềm