Theo dõi trên

Bài thi của thí sinh huyện Phú Quý đã vào đất liền an toàn

09/07/2021, 14:30

 BTO- Đúng 10 giờ 15 phút ngày 9/7, tàu cao tốc tuyến Phú Quý – Phan Thiết vận chuyển bài thi của thí sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 ở điểm thi Trường THPT Ngô Quyền, huyện đảo Phú Quý đã cập bến đất liền an toàn.

 Bài thi và cán bộ làm công tác thi vào đất liền an toàn.

Trong suốt quá trình vận chuyển bài thi, có sự tham gia của lãnh đạo điểm thi và lực lượng công an giám sát, bảo vệ chặt chẽ. Hiện bài thi đã được đưa về điểm chấm thi an toàn và bàn giao cho Ban làm phách để thực hiện công tác chấm thi. Đi cùng chuyến tàu này còn có 40 cán bộ được điều động từ đất liền ra đảo làm công tác coi thi. Hoàn thành nhiệm vụ trở về sau kỳ thi “đặc biệt” này, thầy Nguyễn Bùi Thiện Chí – Trường THPT Tuy Phong chia sẻ: “Năm nay, tôi được điều động làm công tác thi ở điểm thi Trường THPT Ngô Quyền, tôi đã cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lần đầu tiên ra đảo Phú Quý, cảm nhận của tôi về nơi đây khí hậu rất mát mẻ, phong cảnh rất đẹp, đặc biệt người dân của huyện đảo rất thân thiện, nhiệt tình. Chuyến đi này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ với tôi”.

Bài thi được lực lượng công an áp tải về điểm chấm thi.

 Như vậy, lần đầu tiên tỉnh tổ chức điểm thi mới tại Trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý đã thành công tốt đẹp. Từ công tác tổ chức kỳ thi đến vận chuyển đề thi ra đảo và bài thi vào đất liền đều đảm bảo an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế thi.

T. Thủy - ảnh: Đ.Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài thi của thí sinh huyện Phú Quý đã vào đất liền an toàn