Theo dõi trên

Bắc Bình: Hoạt động tình nguyện được triển khai đều khắp

24/01/2019, 13:44

BTO- Huyện đoàn Bắc Bình vừa tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Nổi bật trong năm qua là các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội được các cơ sở Đoàn triển khai đều khắp, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên thanh niên và nhân dân tham gia hưởng ứng. Ngay trong lễ ra quân “Tháng thanh niên” đã nạo vét được hơn 3 km kênh mương nội đồng, phối hợp khám, cấp phát thuốc cho 120 lượt người có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Cầu Vượt, xã Sông Bình, tặng 4 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện công trình ánh sáng an ninh trị giá 15 triệu đồng. Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cơ sở Đoàn đã trồng hơn 90 cây xanh, phát quang, thu gom và xử lý trên 0,5 khối rác thải các loại, tham gia hành trình biển, đảo quê hương tại Phú Quý, bê tông hóa đường giao thông nông thôn trị giá 40 triệu đồng tại khu phố Xuân An 2, thị trấn Chợ Lầu. Ngoài ra còn phối hợp với các đơn vị, trường học thực hiện chương trình thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, tặng quần áo cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Tôi yêu tổ quốc tôi”; ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”; vận động 104 triệu đồng quỹ tiếp bước cho em đến trường…

Dịp này, UBND huyện Bắc Bình đã  khen thưởng cho 6 tập thể, cá nhân và Ban Thường vụ Huyện đoàn khen thưởng cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đoàn năm 2018.

Một số hoạt động tình nguyện của thanh niên huyện Bắc Bình:

                                            
      Làm đường giao thông nông thôn
   
      Tặng nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
   
      Nạo vét tuyến kênh, khơi thông dòng chảy

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Hoạt động tình nguyện được triển khai đều khắp