Theo dõi trên

Ấn tượng đêm văn nghệ mừng Đảng – Mừng xuân

27/01/2019, 11:21

BTO - Tối 25/1 tại Trung tâm hội nghị tỉnh diễn ra Hội diễn văn nghệ “Mừng đảng, mừng xuân mới” với chủ đề “Mùa xuân cho em”. Đêm văn nghệ do Trường THCS Trần Phú phối hợp với Đại đội C16 (Bộ CHQS tỉnh) – đơn vị kết nghĩa với trường tổ chức nhằm chào mừng xuân mới Kỷ Hợi 2019 và hướng tới kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 – 3/2/2019).

Đêm văn nghệ không chỉ có sự có mặt của quý thầy cô, các chú bộ đội Đại đội C16, các em học sinh mà có sự tham gia các bậc phụ huynh. Khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục ca, múa, nhạc chọn lọc có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, và những ca khúc  tươi vui mang đậm hơi thở của mùa xuân. Được thể hiện qua lời ca tiếng hát của thầy trò Trường Trần Phú và các chú bộ đội C16, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Đêm văn nghệ còn tổ chức hoạt động gây quỹ từ thiện để ủng hộ các bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường. Rất nhiều học sinh nghèo đã nhận được phần quà Tết trị giá gần 300.000 đồng, góp phần giúp các em đón tết vui – đầm ấm bên gia đình.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tặng quà cho học sinh nghèo

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng đêm văn nghệ mừng Đảng – Mừng xuân