Theo dõi trên

Ấm tình đồng đội qua những suất ăn khuya

15/08/2021, 10:08

BTO- Thành phố đang thực hiện giãn cách, những con đường khuya vắng vẻ, chỉ còn lực lượng tuyến đầu vẫn bám mình trên chốt để đảm bảo an toàn cho thành phố bình yên. Trời càng về khuya, đôi mắt lại căng hơn, sự mệt mỏi lại hiện rõ hơn dưới lớp khẩu trang thường trực; nhưng đêm đến ca trực vui hơn khi đồng đội mình – những đoàn viên Công an tỉnh lại tiếp tục đồng hành qua những suất ăn khuya, thức cùng trên chốt. Nhận được những bát cháo nóng, hộp xôi khiến họ ấm lòng, vượt qua mệt nhọc để thêm động lực hoàn thành nhiệm vụ.

 “Chia sẻ yêu thương qua những suất ăn khuya” là hoạt động đồng hành cùng tuyến đầu được Đoàn thanh niên Công an tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện; những suất ăn dù không lớn về vật chất nhưng là tình cảm, tấm lòng được chính tay đoàn viên Công an tỉnh chuẩn bị với mong muốn động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực, hỗ trợ để chăm lo sức khỏe cho lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm bám chốt.

Khánh An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm tình đồng đội qua những suất ăn khuya