Theo dõi trên

500 học sinh lớp 12 THPT Lý Thường Kiệt tham dự buổi “Lễ tri ân và trưởng thành”

16/06/2018, 09:52

BTO- Chiều ngày 14/5, tại trường THPT Lý Thường Kiệt đã tổ chức buổi lễ “Lễ tri ân và trưởng thành” cho hơn 500 học sinh lớp 12.

Mở đầu buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Đông đã ghi nhận “các em chính là khóa học sinh có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất tỉnh và cao nhất trường ta”. “Các em biết rằng, chúng ta đang sống trong thế giới đa cực, do đó các em phải cố gắng nhiều hơn khi bước chân vào thế giới rộng lớn kia. Ở đó, các em không còn bàn tay nâng niu của cha mẹ, sự dìu dắt tận tình của thầy cô giáo. Các em phải đi bằng đôi chân của chính mình. Ở đó, các em sẽ có rất nhiều cơ hội để thể hiện mình nhưng cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Thầy tin rằng, với tất cả những gì các em đã góp nhặt vào hành trang của tuổi 18, từ lời dạy của thầy cô, sự bảo ban nuôi dưỡng của cha mẹ, sẽ đưa các em đến với thành công theo con đường các em đã lựa chọn… Thầy hy vọng, các em hãy luôn nhớ về ngôi nhà chung này, nơi thầy cô đã cùng các em trải qua bao nhiêu kỉ niệm. Ở đó, thầy cô luôn mở rộng vòng tay để đón các em trở về”.

Những lời nhắn nhũ hết sức xúc động của thầy hiệu trường đã khiến 500 học sinh cuối cấp xúc động đến rơi nước mắt.

Các học sinh đã gửi lời tri ân đến thầy cô, ba mẹ. Các em đã quyết tâm “Tiếp tục học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Để sống một cuộc đời không hổ thẹn với bản thân và mọi người, để xứng đáng với niềm tin mà bố mẹ và thầy cô đã trao gửi”.

 Chiếc bánh kem được trang trọng đặt giữa sân khấu để kỷ niệm tuổi 18, thầy hiệu trưởng cùng đại diện các lớp lên đốt nến và cắt bánh. Học sinh ghi điều ước vào bong bóng và thả lên bầu trời. Một buổi lễ “tri ân và trưởng thành” hết sức ý nghĩa.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
500 học sinh lớp 12 THPT Lý Thường Kiệt tham dự buổi “Lễ tri ân và trưởng thành”