Theo dõi trên

48 giải pháp được trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật  tỉnh

17/10/2017, 16:47

BTO - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận vừa Tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn tỉnh lần thứ VII (2016 -2017).

Tham gia lần này có 128 giải pháp đăng ký dự thi thuộc 5 lĩnh vực. Trong đó: có 21 giải pháp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử và viễn thông; 23 giải pháp thuộc lĩnh vực Nông lâm ngư nghiệp, Tài nguyên và môi trường; Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp , cơ khí và hoá chất có 19 giải pháp; Y dược có 5 giải pháp; lĩnh vực Giáo dục đào tạo tham gia nhiều nhất với 60 giải pháp.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và khen thưởng 48 giải pháp đạt giải với 3 giải nhì , 9 giải ba, 36 giải khuyến khích . Ban Tổ chức đã chọn 8 giải pháp trong số 48 giải pháp đạt giải để gửi dự thi Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ XIV năm 2017 tại Hà Nội. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã khen thưởng 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, tham gia Hội thi.

Minh Hạnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
48 giải pháp được trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật  tỉnh