Theo dõi trên

315 trại sinh dự trại hè thiếu nhi

21/06/2018, 15:01

BTO- 315 trại sinh là những đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu của các trường tiểu học, THCS đến từ các huyện, thị xã, thành phố vừa tham gia “Trại hè thiếu nhi” và Hội thi Nghi thức – Chỉ huy Đội giỏi – Phụ trách Sao giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2018.

                
   
      UVBTV Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết trao học bổng cho học sinh    có hoàn cảnh khó khăn

Tại lễ khai mạc, Trung ương đoàn trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Ban thường vụ tỉnh Đoàn phối hợp với Hội khuyến học tỉnh trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhân tháng hành động vì trẻ em, Công ty bảo hiểm Bảo Minh Bình Thuận tặng 10.000 bảo hiểm tai nạn năm học 2018 – 2019 cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Phan Thiết và huyện Bắc Bình với tổng giá trị 300 triệu đồng.

                
   
      Các trại sinh tham gia vẽ tranh “Tuổi thơ của em”

Trong thời gian diễn ra Hội trại từ ngày 19 - 22/6/2018, các trại sinh được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: Vẽ tranh chủ đề “Tuổi thơ của em”; thi lý thuyết đội, phụ trách Sao, thực hành đội hình đội ngũ và các động tác cá nhân, thực hành nghi lễ chào cờ, chỉ huy đội; tham gia trò chơi lớn; các trò chơi vận động trên cát; đồng diễn dân vũ; làm diều và trang trí diều; sinh hoạt cộng đồng; hội chợ dân gian; lễ hội hóa trang và âm nhạc; sinh hoạt lửa trại; teambuiding bãi biển, dân vũ tập thể; tham quan trải nghiệm thực tế và thực hiện công tác xã hội. Ngoài ra các em còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, rèn luyện kỹ năng, thi cắm trại, thuyết trình về chủ đề, thi làm diều và thả diều trên đồi cát, các trò chơi dân gian tìm hiểu về lịch sử quê hương, đất nước con người Việt Nam.

                              
   
      Sinh hoạt tại trại
   
      Thi nghi thức Đội – Phần thi đội hình đội ngũ

 Đây là năm thứ 3 “Trại hè thiếu nhi” được Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng có những hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh trong dịp hè. Qua đó, tạo môi trường để các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.           

                
   
      Tham gia các hoạt động vui chơi trên đồi cát

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Để tên làng còn mãi với thời gian
Từ xa xưa quê hương nơi mỗi người sinh ra đều mang theo tên làng, xã suốt cuộc đời, nó không chỉ là định danh, là địa chỉ, hòm thư mà còn chứa đựng tình yêu quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn; nơi đi về sau những lần chạy giặc, làm ăn xa hay cả khi xa quê tuổi xế chiều cũng tìm về làng… với nhiều người, làng xã quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong hành trình cuộc đời.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
315 trại sinh dự trại hè thiếu nhi